CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG & GIAO HÀNG

Lượt xem: 28

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG & GIAO HÀNG

 

Chính sách kiểm hàng

SIM QUỐC TẾ luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website SIM QUỐC TẾ, SIM QUỐC TẾ sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. SIM QUỐC TẾ sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

1. Đồng kiểm trước khi thanh toán

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, SIM QUỐC TẾ sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với SIM QUỐC TẾ qua hotline: 0934 0924 77 để được hỗ trợ.

– SIM QUỐC TẾ sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, SIM QUỐC TẾ rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Chính sách giao hàng

1. Đối với khách hàng ở Tp.HCM:

• Shipper của công ty sẽ trực tiếp đi giao hàng trong vòng 8 tiếng với khách hàng ở các quận trung tâm Tp.HCM (Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Bình Tân). Giao hàng trong ngày làm việc tiếp theo đối với các quận huyện ngoại thành (NT1: Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân & NT2: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi)

• Trong trường hợp đơn hàng phát sinh nhiều, SIM QUỐC TẾ sẽ kết hợp với các đơn vị vận chuyển lớn, uy tín như: Viettel Post, Grap, GHN, GHTK, DHL, SuperShip, FedEx,.. để tiến hành giao hàng sớm nhất cho khách hàng.

• Ngoài ra, quý khách hàng có thể yêu cầu SIM QUỐC TẾ gửi hàng thông qua các hình thức khác để thuận tiện hơn cho việc nhận hàng như: Gửi nhà xe, gửi tàu,..

2. Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố khác:

• SIM QUỐC TẾ sẽ gửi hàng cho bạn thông qua các công ty vận chuyển như: Viettel Post, VN Post, GHN, DHL, GHTK,… Thời gian nhận được hàng thông thường là từ 1 – 3 ngày (Tùy theo khu vực).

• Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ gửi hàng thông qua các nhà xe đi các tỉnh thành như: Thành Bưởi, Phương Trang, Hoa Mai,… Bạn có thể liên hệ trực tiếp với SIM QUỐC TẾ để biết thêm chi tiết về hình thức vận chuyển này.

3. Đối với khách hàng Quốc Tế:

• Với những khách hàng ở các nước Quốc gia khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển qua các nhà xe, các công ty vận chuyển, các hãng hàng không quốc tế. Vui lòng liên hệ với SIM QUỐC TẾ để tìm hiểu thêm về phương thức vận chuyển này.

Lưu ý: Khách hàng Quốc tế, phí vận chuyển được tính dựa theo giá dịch vụ của các đơn vị vận chuyển cho bạn.

4. Thời gian vận chuyển có thể chậm hơn so với dự kiến như thời tiết và các yếu tố khác, việc chậm trễ SIM QUỐC TẾ sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

 

Mọi thông tin liên hệ, góp ý bạn có thể kết nối với SIM QUỐC TẾ qua các kênh sau:

  • Hotline: 0934092477
  • Trụ sở chính: 83 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Email: vandangthai0412@gmail.com

Bài viết khác